Thursday, February 26, 2009

Resigning from work… =)

I just resigned from work today... parang nabunutan ako ng isang napakalaking tinik.. =)


but looking back. medyo masakit din pala, na iiwan mo ung company na dinedicate ko ung 2 years and 6 months ng buhay ko.. but I have personal goals to achieve, and time is running short.


Things that I'm not gonna miss:


1. Helping out stupid or bitchy or rude customers (its right that you pay us to help you but that doesnt give you any right to be rude to us)

2. i dont need to change my password every1-2 months (I already have a long list of used passwords and its getting hard to remember)

3. My new boss (haha asa pa sya)

4. My new shift manager (kung sana ung nilaki ng boobs nya napunta ung onti sa puso)

5. Installing Dellconnect every friggin day!!

6. My opening spiel

7. Avaya phone

8. Spam ng program namin na wala ng ginawa kundi punuin ung 4mb file limit ng mailbox ko.. grrr..

9. isa pa pala un, ung 4mb file limit ng mailbox.. potek mas malaki pa ung memory ng cellphone ko eh, buti pa un 64mb..

10. si jollibee... nakakasuka na sya eh

11. ung Milo sa pantry na mag LBM ka pag uminom ka

12. ung pagbebenta

13. ung pagtroubleshoot..


and shempre, eto naman ung listahan ng mga bagay na mamimiss ko...


Things that I'm gonna miss:


1. Im gonna miss Team Wetworks - sila ung last (And the BEST) team ko bago ako umalis..

2. makipagkulitan with team mates

3. Coaching sessions with Nat

4. Raul's Isaw sessions

5. Gilligan's inuman..

6. Being independent financially (ngaun, balik ako sa puder ni mama hahaha, mabilis mauubos tong inipon ko pihado)

7. My outlook (dami kasi messages dun na gusto ko sana isave)

8. ung mga crush ko sa SMB huhuhu (joke lang frapp, love you!! as if naman kasi may chicks dito no, puro mga lalake tao dito eh)

9. ung mga hirit ni warren

10. ung mga pangaasar ni jem kay wilmer

11. ung pagkanta ni jason

12. ung mga hirit ni love

13. ung mga pambabasag ni kats kay nat

14. ung pagiging "cocky" ni nat LOL

15. ung pagtatanggal ni norms ng plug ng headset mo habang may kausap ka, so akala mo na disconnect ung customer.

16. ung mga mababait kong naging customer.



and lastly..


17. Helping customers (NAKS!!! ang plastik omg!!)


haha!! ayan na muna siguro!!


I love you guys, God bless sa inyo dyan. I'm always here whenever you need me. ^_^

No comments: